Cách tải và cài đặt nhạc chuông tin nhắn iphone X cho mọi điện thoại

Tinh chất bơ 99,6% Aguacate Skinaz

Cách tải và cài đặt những bài hát nhạc chuông tin nhắn dễ thương cho điện thoại. Cách tải nhạc chuông iphone X cài đặt cho chuông tin nhắn,...

Cách tải và cài đặt những bài hát nhạc chuông tin nhắn dễ thương cho điện thoại. Cách tải nhạc chuông iphone X cài đặt cho chuông tin nhắn, nhạc chuông cuộc gọi...








Với apple các dòng điện thoại iphone đều được tạo một âm thanh nhạc chuông đặc biệt và vui tai ở hầu hết các dòng máy. Bạn có thể nghe tải nhạc chuông tin nhắn iphone mặc định này, thậm chí là nhạc chuông tin nhắn iphone X cho mọi thiết bị điện thoại của mình với các bước đơn giản sau. 

Cách tải nhạc chuông tin nhắn iphone X về điện thoại:

Để tải được nhạc chuông độc quyền của iphone X, bạn cần tải file nhạc chuông được trích xuất ra dưới file chia sẻ miễn phí sau:
Có thể tải về với mọi điện thoại bao gồm: samsung, iphone, sony, oppo,... Với điện thoại iphone thì các bạn cần sử dụng bên ứng dụng thứ 3 là Garage band sau đó up bài hát vừa tải về và lưu ok vào máy điện thoại iphone sau đó mới cài được. 
Còn với các dòng điện thoại android, sau khi tải nhạc chuông tin nhắn iphone X về, bài hát đó sẽ nằm trong mục nhạc chuông của máy, hoặc trong ứng dụng Zing mp3 các bạn có thể theo dõi cách cài sau.

Cách cài đặt nhạc chuông tin nhắn iphone X trực tiếp từ Zingmp3:

B1: Bạn mở ứng dụng Zingmp3 từ điện thoại lên và chọn mục cá nhân

Cach cai nhac chuong iphone X truc tiep tu zing mp3


B2: Chọn mục download hoặc mục bài hát, tìm đến bài hát nhạc chuông bạn vừa tải về sau đó chọn biểu tượng dấu 3 chấm và chọn Cài làm nhạc chuông.

Cach cai nhac chuong iphone X truc tiep tu zing mp3


B3: Vào phần cài đặt kiểm tra lại trong phần âm thanh tin nhắn/ nhạc chuông tin nhắn thì sẽ thấy đã cài đặt xong. 

Cach cai nhac chuong iphone X truc tiep tu zing mp3

Mỗi khi có ai đó gọi đến hay nhắn tin đến thì bản nhạc chuông hay lại vang lên, giúp điện thoại của bạn nổi bật và dễ dàng nhận ra hơn. Để cài đặt và tìm kiếm thêm những bài hát làm nhạc chuông hay nhất cho dế yêu của mình mời bạn ghé thăm website chính thức tainhacchuong.net!
Chúc các bạn thành công!

Chủ bút: tainhacchuong.net

Tải nhạc chuông hot nhất cho điện thoại di động, máy tính bảng, laptop. Bộ sưu tập nhạc chuông điện thoại chất lượng cao 320kbs. Kho tải nhạc chuông miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.