Cách Cài Nhạc Chuông Tin Nhắn Cho iPhone

Tinh chất bơ 99,6% Aguacate Skinaz

Cách cài nhạc chuông tin nhắn cho iphone 4 5 6 7 siêu dễ với các bài hát nhạc chuông yêu thích. Tải nhạc chuông tin nhắn cho điện thoại vớ...

Cách cài nhạc chuông tin nhắn cho iphone 4 5 6 7 siêu dễ với các bài hát nhạc chuông yêu thích. Tải nhạc chuông tin nhắn cho điện thoại với các bài hát nhạc chuông mới nhất miễn phí.

Hãy từ bỏ các bản nhạc chuông iphone đơn âm mặc định cho máy ngay bây giờ, nếu bạn thấy chúng quá nhàm chán và bị lẫn.
Bạn sẽ có thể tự cắt đoạn của các bài hát nào đó sau đó đưa bài nhạc đó vào iPhone để làm nhạc chuông tin nhắn cực kỳ độc đáo và theo phong cách riêng của bạn thật đơn giản với cách cài nhạc chuông tin nhắn cho iphone.
Cách Cài Đặt Nhạc Chuông Tin Nhắn Cho iphone

1. Cần chuẩn bị những gì để cài được nhạc chuông tin nhắn cho iPhone

- 1 chiếc máy tính có cài phần mềm iTunes của Apple bạn có thể tham khảo cách tải iTunes
- Chuẩn bị các bài nhạc muốn làm nhạc chuông: các bài nhạc sẽ tùy ý bạn chọn và thời lượng cũng tùy ý luôn, nhưng khi mình cắt thành thời lượng nhạc chuông iPhone thì chỉ ngắn hơn 25s thôi nhé, vì thế bạn chọn đoạn nhạc mình thích cũng tương tự thời gian trên.
- Dây cáp kết nối iPhone với máy tính.

2. Các bước cài nhạc chuông tin bằng bài hát cho iPhone

I. Tự cắt bài nhạc thành thời lượng của nhạc chuông.
- Thời lượng nhạc chuông tin nhắn của iPhone sẽ là dưới 25s vì thế mình sẽ cắt đoạn nhạc này với thường lượng tương tự bằng iTunes
II. Đổi định dạng thành định dạng nhạc chuông iPhone (m4a -> m4r)
- Sau khi bạn cắt và tạo phiên bản AAC cho bài nhạc đó mặc định nó sẽ là định dạng m4a vì thế bạn cần đổi thành định dạng nhạc chuông iphone bằng cách đổi thành m4r
III. Đưa bài nhạc chuông vừa tạo vào iTunes
- Sau khi chuyển định dạng xong bạn sẽ cần đưa các bài nhạc chuông này vào phần "âm báo" của iTunes thì mới có thể đồng bộ bài nhạc này vào iPhone. Tin nhắn mặc định của iphone
IV. Đồng bộ bài nhạc chuông vào iPhone
- Sau khi hoàn tất 3 bước trên bạn sẽ thấy nhạc chuông mình cần ở mục "iPhone --> nhạc chuông" của iTunes. Ở đây bạn chỉ cần nhấn chọn bài nhạc và đồng bộ là xong.
V. Đặt bài hát làm nhạc chuông tin nhắn cho iPhone
- Vào iPhone mục "âm thanh" phần "âm tin nhắn" kéo xuống gần giữ bạn sẽ thấy được bài nhạc chuông bạn vừa cho vào. Lưu ý nếu cắt quá 25s bài nhạc này sẽ không nằm trong phần nhạc chuông tin nhắn mà ở phần nhạc chuông điện thoại. 
Chi tiết từng bước 1 bạn xem video, trong video mình có chia sẽ cụ thể nên mình không nhắc lại 5 mục trên chỉ là tóm tắc các bước.
--> Vậy mình vừa chia sẽ xong cách để bạn có thể tự cắt và cài đặt đoạn nhạc mình thích làm nhạc chuông tin nhắn cho điện thoại iPhone áp dụng cho tất cả các dòng iphone của Apple trên thị trường miễn phí.
Chúc các bạn thành công với cách làm nhạc chuông tin nhắn cho dế yêu của mình.
Có thể tải nhạc chuông remix, nhạc chuông tây du ký,... để cài làm nhạc chuông điện thoại.

Chủ bút: tainhacchuong.net

Tải nhạc chuông hot nhất cho điện thoại di động, máy tính bảng, laptop. Bộ sưu tập nhạc chuông điện thoại chất lượng cao 320kbs. Kho tải nhạc chuông miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.