Cách cài nhạc chuông tin nhắn cho Nokia Lumia

Tinh chất bơ 99,6% Aguacate Skinaz

Cách cài nhạc chuông tin nhắn cho Nokia Lumia đơn giản nhất. Bộ sưu tập các bài nhạc chuông tin nhắn hay cho bạn cài đặt dễ dàng, tải nhạc ...


Cách cài nhạc chuông tin nhắn cho Nokia Lumia đơn giản nhất. Bộ sưu tập các bài nhạc chuông tin nhắn hay cho bạn cài đặt dễ dàng, tải nhạc chuông tin nhắn miễn phí các bài hát bạn yêu thích.

Bảng xếp hạng âm nhạc hiện nay với hàng nghìn bài hát mỗi ngày nhưng chắc chắn bạn chỉ nghe những bài hát mà mình yêu thích hoặc đang hot hiện nay. Không chỉ nghe để giải trí mà các bạn còn tải về làm nhạc chuông điện thoại cho dế yêu của mình hay làm nhạc chuông tin nhắn. Nhưng các bài hát thường dài đến 3 - 5' mà nhạc chuông điện thoại hay nhạc chuông tin nhắn chỉ vỏn vẹn vài giây đến vài chục giây. Đặc biệt là nhạc chuông tin nhắn các bài hát dễ thương hay những âm thanh độc đáo khó mà tìm kiếm để tải về.
Và nhất là bạn nào sử dụng nokia lumia sẽ cảm thấy hơi khó cài đặt phần nhạc chuông, sau đây mình sẽ hướng dẫn với các bước vô cùng đơn giản. Nhưng trước hết điện thoại nokia lumia của bạn cần có trình tạo nhạc chuông, hãy tải về trong thư viện ứng dụng của máy.
Bước 1: Chọn cài đặt  > Trình tạo nhạc chuông
Cách cài nhạc chuông tin nhắn cho Nokia Lumia
Bước 2: Chọn mục chọn một bài hát
Bước 3: Chọn bài hát nhạc chuông tin nhắn mà bạn muốn cài, nếu chưa có có thể tải về các bài nhạc chuông tin nhắn sau:
  1. tải nhạc chuông tin nhắn hàn quốc cute miễn phí
  2. Firestone
  3. Sorrowl - Super mario world 2 - cực hay độc đáo
Bước 4: Sau khi chọn được bài nhạc chuông yêu thích, bạn căn chỉnh bài hát theo đoạn mong muốn, với các bài nhạc chuông tin nhắn trên, mình đã chỉnh sửa bạn chỉ cần cài đặt đơn giản. Còn các bài nhạc dài bạn cần chọn đoạn mong muốn.
Bước 5: Sau đó lưu bài bạn vừa tạo
Bước 6: Vào cài đặt > chọn nhạc chuông + âm thanh
Bước 7: Tìm mục quản lý âm thanh ứng dụng > tìm mục nhắn tin
Bước 8: chọn âm thanh báo mà bạn muốn cài làm nhạc chuông tin nhắn
Chúc các bạn thành công với hướng dẫn chi tiết trên.
Để biết thêm các bài nhạc chuông điện thoại, nhạc chuông tin nhắn hay bạn có thể tai nhac chuong mp3 hay nhất đã được chỉnh sửa giúp bạn.


Chủ bút: tainhacchuong.net

Tải nhạc chuông hot nhất cho điện thoại di động, máy tính bảng, laptop. Bộ sưu tập nhạc chuông điện thoại chất lượng cao 320kbs. Kho tải nhạc chuông miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.