Nhac chuong tin nhan sôi động Wrecking Ball - Miley Cyrus

Tinh chất bơ 99,6% Aguacate Skinaz

Nhac chuong tin nhan sôi động Wrecking Ball - Miley Cyrus miễn phí đoạn hay nhất. Các bài nhac chuong tin nhan độc quyền được sưu tập nhiề...

Nhac chuong tin nhan sôi động Wrecking Ball - Miley Cyrus miễn phí đoạn hay nhất. Các bài nhac chuong tin nhan độc quyền được sưu tập nhiều nhất tại 8nhacchuonghay.com




"Wrecking Ball" là bài hát nhac chuong tin nhan, nhạc chuông điện thoại được thể hiện bởi ca sĩ người Mỹ Miley Cyrus nằm trong album phòng thu thứ tư của cô, Bangerz (2013). Bài hát được phát hành vào ngày 25 tháng 8 năm 2013, bởi hãng đĩa RCA Records như là đĩa đơn thứ hai trích từ album. Nó được viết bởi MoZella, Stephan Moccio, Sacha Skarbek, Lukasz Gottwald, Henry Russell Walter và được chỉ đạo sản xuất bởi Luke và Cirkut. "Wrecking Ball" là một bản nhac chuong tin nhan Wrecking Ball với giai điệu pop ballad với nội dung về sự suy thoái của một mối quan hệ; nó được suy đoán bởi Bonnie Fuller của The Huffington Post là đã lấy cảm hứng từ hôn phu cũ Cyrus, Liam Hemsworth.
nhac-chuong-tin-nhan-soi-dong-wrecking-ball-miley-cyrus

Bạn chưa nghe có thể tải ngay làm nhac chuong dien thoai hoặc nhac chuong tin nhan của mình ,với những đoạn được sưu tập hay nhất.
Lời bài hát Wrecking Ball - Miley Cyrus:
We clawed, we chained our hearts in vain 
We jumped, never asking why 
We kissed, I fell under your spell 
A love no one could deny 

Don't you ever say I just walked away 
I will always want you 
I can't live a lie, running for my life 
I will always want you 

I came in like a wrecking ball 
I never hit so hard in love 
All I wanted was to break your walls 
All you ever did was wreck me 
Yeah you, you wreck me 
[...]
Những giai điệu trên là một phần của nhac chuong tin nhan, bạn có thể tải đoạn điệp khúc làm nhac chuong iphone, samsung cho dế của mình.

Chủ bút: tainhacchuong.net

Tải nhạc chuông hot nhất cho điện thoại di động, máy tính bảng, laptop. Bộ sưu tập nhạc chuông điện thoại chất lượng cao 320kbs. Kho tải nhạc chuông miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.