Tải nhac chuong tin nhan dễ thương Tớ thích cậu - Han sara

Tinh chất bơ 99,6% Aguacate Skinaz

Tải nhac chuong tin nhan dễ thương Tớ thích cậu - Han sara. Bài hát Tớ thích cậu được website tai nhac chuong hay cập nhật đoạn hay nhất để...

Tải nhac chuong tin nhan dễ thương Tớ thích cậu - Han sara. Bài hát Tớ thích cậu được website tai nhac chuong hay cập nhật đoạn hay nhất để bạn làm nhac chuong tin nhan dễ thương cho dế yêu.



Bài hát hay đã được bạn cài làm nhạc chuông rồi. Bài hát nhac chuong tin nhan tớ thích cậu do ca sĩ trẻ Han sara trình bày dễ thương từ ca từ đến lời nhạc là bài hát hay siêu dễ thương do đó được nhiều người tải làm nhac chuong tin nhan hay nhất.
Cô gái trình bày bài hát này mới chỉ 17 tuổi và đến từ Hàn quốc nhưng hát giọng Việt khá chuẩn, và đúng phong cách Kpop kẹo ngọt. "Tớ thích cậu" là sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng có giai điệu bắt tai, dễ thương. MV có nội dung học đường, phù hợp với thời điểm mùa tựu trường sắp tới. Trong MV, Han Sara cũng bạn diễn nam điển trai diện đồng phục học sinh đang vui vẻ cùng nhau sau khi tan trường. Sự đáng yêu của cặp đôi diễn viên này hứa hẹn "chiều lòng" được nhiều khán giả là học sinh, sinh viên sau khi ra mắt. Không chỉ để làm nhạc chuông tin nhắn bạn còn có thể tải làm nhac chuong hay cho bất cứ điện thoại nào khác.
tai-nhac-chuong-tin-nhan-de-thuong-to-thich-cau-han-sara

Một đoạn lời bài hát nhac chuong tin nhan Tớ thích cậu - Han sara:
Chorus: 

Tớ thích cậu mất rồi 
Cứ thế có khi yêu mất thôi 
Cứ đến thật gần là tim tớ như đánh trống múa lân 

Oh, phải làm sao đây? 
Oh, phải làm gì đây 
Để cậu biết rằng tớ đã thích cậu lắm 
Hey i really really like you 


Tan trường tan trường ta lại chung đường sao mà vui quá 
Tan trường tan trường ta lại chung đường sao mà vui thế 
Hey, cậu đưa tớ về nha 
Có chi mà ngại xa 

Đường càng xa thì tớ càng thích vì tớ được bên cậu lâu thật lâu 
.........
Đoạn chorus - điệp khúc là dễ thương và hay nhất, đã được cập nhật bản mp3 hay nhất để bạn làm nhac chuong khong loi hoặc bất cứ loại nhạc chuông nào mà bạn yêu thích.

Chủ bút: tainhacchuong.net

Tải nhạc chuông hot nhất cho điện thoại di động, máy tính bảng, laptop. Bộ sưu tập nhạc chuông điện thoại chất lượng cao 320kbs. Kho tải nhạc chuông miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.